บริษัท โอเคเฮิร์บ จุดเด่นที่ต้องการนำเสนอ นักสร้างแบรนด์ควรอ่าน!

บริษัท โอเคเฮิร์บ จำกัด รับผลิตอาหารเสริมประเภท Functional Drink เครื่องดื่มสมุนไพร ในระดับพรีเมี่ยม เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพสูงสุด และวันนี้เราขอมานำเสนอจุดแข็ง (Strengths) ของโรงงาน ที่นักสร้างแบรนด์ทั้งหลายควรอ่าน

จุดเด่นของบริษัท

  • เรื่องวัตถุดิบประเภทสมุนไพรและกระบวนการผลิต : เนื่องจากผู้บริหารของบริษัท คุณธนอรรถ ตรีธิติธัญ  อยู่ในวงการด้านสมุนไพรมายาวกว่า 10 ปี และมีความชื่นชอบสมุนไพรไทยเป็นการส่วนตัว จึงมีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในการจัดหาวัตถุดิบหลัก ทำให้ศึกษาค้นคว้าและวิจัยอย่างจริงจัง โดยส่งทีมพัฒนาเข้าไปลงพื้นที่ป่าสมุนไพรทั่วประเทศ และสามารถครอบครองพื้นที่ที่อุดมสมบูรณ์และเหมาะกับการปลูกสมุนไพรให้ได้คุณภาพสุงสุด จึงมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกตัวที่ออกจากเรามีคุณภาพดี และอยู่ภายใต้การควบคุมดูแลที่ได้มาตรฐานทั้งสิ้น นอกจากนี้
  • นำเข้าวัตถุดิบจากต่างประเทศ : เพื่อสร้างความโดดเด่นให้แก่แบรนด์ อาทิเช่น นำเข้ากลูต้าจากสวิตเซอร์แลนด์ , คอลลาเจนจากญี่ปุ่น ,เปลือกสนจากฝรั่งเศษ และโรสฮิป ซีบัคธอร์น เมล็ดองุ่น ทับทิม เบอร์รี่ต่างๆ เป็นต้น

seabuckthorn

  • มีจุดเด่นในการพัฒนารสชาติ : เนื่องจากสมุนไพรค่อนข้างมีกลิ่นที่เหม็นหืน อาทิเช่นสารสกัดจากกระเทียม ซึ่งขั้นตอนการสกัดจะทำให้ได้ตัวยาที่เข้มข้นขึ้น จึงยิ่งทำให้มีกลิ่นเหม็นขึ้น แต่เพราะบริษัทมีทีมงานที่เชี่ยวชาญเรื่องพัฒนารสชาติ จึงสามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถปรับปรุงรสชาติให้ดื่มง่าย ตามความต้องการของลูกค้า โดยไม่ทำให้เสียสรรพคุณของตัวสมุนไพรไป
  • ใช้วิธีการบรรจุร้อน (Hot Filling) : เป็นวิธียืดอายุของของเหลวภายในบรรจุภัณฑ์ การบรรจุร้อนจะผ่านการฆ่าเชื้อหรือพาสเจอร์ไรซ์ด้วยอุณหภูมิที่ 92-95c และ บรรจุที่อุณหภูมิ 82 c หลังจากนั้นจะถูกนำมาทำให้เย็นด้วยการเคลื่อนผ่านละอองเย็น และ ถูกทำให้แห้งด้วยการเป่าลม เสร็จแล้วจึงนำมาติดฉลากเพื่อทำการขนส่งต่อไป นั่นหมายความว่าวัสดุที่ผ่านการบรรจุร้อนนั้นต้องทนต่อสภาพความร้อนได้ดีเช่นกัน วิธีบรรจุร้อนนั้นเหมาะสำหรับการบรรจุเครื่องดื่มประเภทน้ำผลไม้ที่มีกรดสูงๆ ดังนั้นข้อดีของการบรรจุร้อนคือ สามารถยืดอายุการเก็บรักษาของเหลวได้นาน ช่วยหลีกเลี่ยงการใช้สารกันบูดในเครื่องดื่ม สามารถใช้กับของเหลวได้หลายประเภท จึงทำให้สามารถเก็บเครื่องดื่มประเภท Function Drink ได้ถึง 1 ปี
  • ใช้ขวดแก้วเกรดพรีเมี่ยม : เนื่องจากเริ่มแรกเราต้องการผลิตเพื่อขายให้แก่กลุ่มลูกค้าที่ต้องการดูแลสุขภาพจริงๆ เน้นควบคุมกระบวนการผลิตให้เป็นระดับสูงทั้งหมด จึงใช้เฉพาะของเกรดเอในการผลิตสินค้า ซึ่งที่เลือกใช้ขวดแก้ว เพราะขวดแก้วมีความเป็นกลางและไม่ทำปฏิกิริยาใดๆ กับผลิตภัณฑ์ที่บรรจุอยู่ภายใน เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความปลอดภัยสูงสุด พร้อมมั่นใจได้ว่าสรรพคุณในขวดจะไม่สูญเสียไป เพราะสามารถทนความร้อนได้สูงและความเย็นจัดได้ดี และขวดแก้วประเภทนี้ถูกการันตีว่าตกลงพื้นก็ไม่แตก จึงไม่ต้องกังวัลเรื่องการขนส่งสินค้า
  • ได้รับการรับรองระดับสากล : การรับรองมาตรฐาน GMP (Good Manufacturing practices Certification)  และ HACCP ( Certified by Quality Assurance Services ) และเรายังผ่านการตรวจประเมินจากสถาบัน SGS Yarsley ประเทศอังกฤษ ซึ่ง SGS ถือเป็นบรรทัดฐานระดับสากลที่ทั่วโลกให้การยอมรับเรื่องการตรวจวัดคุณภาพ ตลอดจนการติดตามผล   ซึ่งมาตรฐานระดับสากลต่างๆ เหล่านี้ เป็นเครื่องหมายยืนยันถึงระบบควบคุม ตรวจสอบคุณภาพ และความปลอดภัยผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ที่รัดกุมและเข้มงวดได้เป็นอย่างดี เพราะเรามุ่งหวังให้ลูกค้าได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด และมีความปลอดภัยสูง

 

HACCP,ok herbs .         GMP,ok herbs