โอเค เฮิร์บ รับผลิตอาหารเสริม เป็นที่ 1 เรื่อง ต่อมลูกหมากโต

บริษัท โอเค เฮิร์บ รับผลิตอาหารเสริม รับประกันความเป็นที่ 1 ในเรื่องผลิตภัณฑ์เพื่อป้องกันต่อมลูกหมากโต เพราะต่อมลูกหมากโต นับเป็นปัญหาใหญ่สำหรับคุณผู้ชาย ยิ่งอายุมากขึ้น หรือใกล้เลขสี่ จะรับรู้ได้ว่าปัญหานี้ขจัดความสุขของพวกเขา

เพราะคุณผู้ชายที่อายุเพิ่มขึ้น ยิ่งใกล้ 40 ปีขึ้นไป ระบบต่างๆภายในร่างกายจะทำงานได้เสื่อมถอยลง ในขณะที่ต่อมลูกหมากเองก็จะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงเป็นก้อนโตขึ้น แล้วจะโตขึ้นเรื่อยๆ ไปตามอายุที่มากขึ้น เมื่อโตมากก็จะเกิดแรงกดต่อท่อปัสสาวะให้แคบลง ทำให้มีอาการปัสสาวะลำบาก ซึ่งผู้ป่วยมักจะเริ่มแสดงอาการเมื่อมีอายุมากกว่า 50 ปีขึ้นไป หรือบางรายก็อาจแสดงอาการก่อนนั้น

       ซึ่งบริษัท โอเคเฮิร์บ จำกัด เรามั่นใจว่า เราเป็นที่ 1 ในเรื่องการผลิตอาหารเสริม เพื่อป้องกันอาการต่อมลูกหมากโต ซึ่งได้ผ่านจากวิจัยและพัฒนามาแล้วเป็นอย่างดี และผ่านการทดสอบแล้วพบว่าได้ผลจริง และไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียง เพราะเราใช้สารสกัดจากธรรมชาติ การันตีมาตรฐานความาปลอดภัย โดยโรงงานได้รับมาตรฐานสากล GMP (Good Manufacturing practices Certification), Hazard Analysis and Critical Control Point (HACCP)  ซึ่งผ่านการประเมินผลคุณภาพจากสถาบัน SGS ณ ประเทศอังกฤษ อ่านต่อ….คลิ๊ก

วันนี้เราจึงจะมาอธิบายคร่าวๆเกี่ยวกับสาเหตุและอาการของโรคนี้กันคะ ซึ่งอาการของต่อมลูกหมากโตมักทำให้เกิดการติดเชื้อในทางเดินปัสสาวะและไต เนื่องจากต่อมลูกหมากที่โตขึ้นจะเบียดท่อปัสสาวะให้แคบลง ทำให้ขับปัสสาวะออกไม่หมด เชื้อแบคทีเรียก็จะแพร่พันธุ์ในน้ำปัสสาวะที่ค้างอยู่ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้กระเพาะปัสสาวะอักเสบและลุกลามเข้าไปที่ต่อมลูกหมาก พร้อมทั้งเสี่ยงต่อการเป็นนิ่วในกระเพาะปัสสาวะ กรวยไตอักเสบ และไตวายเรื้อรังด้วย

       อาการที่พบบ่อยสำหรับคนที่มีปัญหาต่อมลูกหมากโต คือ จะปัสสาวะบ่อยโดยเฉพาะตอนกลางคืน กลั้นปัสสาวะไม่อยู่ ปัสสาวะต้องเบ่งหรือรอนาน ปัสสาวะไม่พุ่ง ไหลอย่างช้าๆไหลๆ หยุดๆปัสสาวะสะดุด และไม่สุด หรือเป็นลำเล็ก ทั้งนี้บางคนปัสสาวะหรือน้ำอสุจิมีเลือดหรือหนองปนอยู่ด้วย เมื่อตื่นนอนตอนเช้าจะสังเกตได้ว่ามีน้ำเหนียวๆ ติดอยู่ปลายอวัยวะเพศ ถุงอัณฑะจะมีลักษณะเย็น ชื้นหรือปวดถ่วงๆ ปวดบั้นเอวช่วงล่าง รู้สึกคัน หรือแสบร้อนภายในบริเวณอวัยวะเพศ

จะเห็นให้ว่าผู้ชายอายุ 80-90 ปี ส่วนใหญ่จะเป็นโรคนี้กันแทบทุกคน ส่วนจะเป็นอันตรายหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับการดูแลสุขภาพของตนเองว่ามีมากน้อยแค่ไหน อีกทั้งโรคนี้ก็เป็นโรคที่ขึ้นอยู่กับตัวผู้ป่วยด้วยว่ารู้สึกอย่างไรกับอาการที่เกิดขึ้น เพราะบางคนยอมรับสภาพที่มีอาการปัสสาวะบ่อยๆ ได้ และถือว่าเป็นเรื่องธรรมดา จึงไม่รู้สึกเดือดร้อนมากเท่าไร แต่ในผู้สูงอายุบางคนกลับรู้สึกว่าเป็นอาการที่รุนแรงหรือเป็นภาวะที่น่ารำคาญและรบกวนวิถีชีวิตประจำวัน ก็จะไปพบแพทย์เพื่อหาทางแก้ไข แต่บางคนก็ปล่อยปละละเลยหรือฝืนร่างกายจนมีอาการรุนแรงและเกิดโรคแทรกซ้อนตามมา เช่น กระเพาะปัสสาวะอักเสบ กรวยไตอักเสบ เกิดภาวะไตวาย เป็นต้น ยิ่งถ้าผู้ป่วยมีโรคประจำตัวอื่น ๆ ด้วยแล้ว เช่น โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดตีบตัน ฯลฯ  ถ้าไม่ได้รับการรักษาที่ถูกต้องตั้งแต่เริ่มมีอาการก็อาจเป็นเหตุทำให้เกิดอันตรายจนเสียชีวิตได้

สนใจผลิตอาหารเสริม…..อ่านต่อ คลิ๊ก