โอเคเฮิร์บ ประสบความสำเร็จไปอีกขั้นในงาน ThaiFex 2017

บริษัท โอเคเฮิร์บ จำกัด ร่วมกิจกรรมในงาน ThaiFex 2017 ณ เมืองทองธานี โดยนับว่าประสบความสำเร็จเกินคาด เพราะสามารถสร้างการรับรู้ให้แก่นักธุรกิจทั้งในไทยและต่างประเทศจำนวนมาก และยังเป็นการเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ที่โรงงานสามารถผลิตได้ ด้วยกำลังการผลิตที่เต็มรูปแบบ และมีศักยภาพสูงสุด

โดยบริษัท โอเค เฮิร์บ จำกัด ได้รับ โอกาสอันดี ในการเข้าร่วมงาน   THAIFEX-World of Food Asia 2017 (งานแสดงสินค้าอาหาร ปี 2560) ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม 60 ถึง 4 มิถุนายน 60 อิมแพค เมืองทองธานี  ซึ่งในปีนี้ใช้พื้นที่จัดงานถึง 70,000 ตารางเมตร เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสงานแสดงสินค้าที่ยอดเยี่ยมกว่าเดิม ได้พบสินค้าใหม่ ๆ ที่น่าตื่นเต้น ที่สรรสร้างมาเพื่อตอบสนองความต้องการของอุตสาหกรรมอาหาร โดยมีภาคการผลิตในอุตสาหกรรมการบริการอาหาร มากมายกว่า 633 บูธ

ทั้งนี้บริษัท โอเค เฮิร์บ จำกัด ได้รับ พื้นที่สำหรับจัดบูธ เลขที่   DD70,72 เพื่อจัดแสดงและพบปะกับผู้ลงทุนที่เข้ามาร่วมในงาน โดยจัดบูธในบริเวณ ชาร์เลนเจอร์ ฮอลล์ 2 และคาดหวังว่าจะได้พบปะกับคู่ค้าทางธุรกิจกว่า 300 ราย และทำให้บริษัทเป็นที่รู้จักจากจำนวนผู้ชมหลายหมื่นคน รวมไปถึงขยายโอกาสทางธุรกิจให้ครอบคลุมทั้งในและต่างประเทศ รวมถึงการแสดงศักยภาพของการเป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มและอาหารเสริมระดับคุณภาพของประเทศ

สรุปภาพรวมผู้เข้าชมงาน THAIFEX: 2017

งาน THAIFEX – World of Food Asia 2017 ในปีนี้ ได้รับการตอบรับจากบริษัทชั้นนำในวงการอุตสาหกรรมอาหารและเครื่องดื่มเข้าร่วมงานจำนวนกว่า 2,200 บริษัท 5,200 คูหา จาก 40 ประเทศ ยังมีผู้ประกอบการรายใหม่เพิ่มขึ้นกว่า 30% โดยมีเป้าหมายให้ผู้เข้าชมงานประมาณ 150,000 ราย โดยข้อมูลจากกรมส่งเสริมการส่งออกเฉพาะในวันแรก มีผู้เข้าชมมากกว่า 20,000 ราย ถือว่าเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 13.2%

สรุปผู้เข้าชมบูธ OK HERBS @ THAIFEX: 2017

จากสถิติการเก็บข้อมูลลูกค้า พบว่าตลอด 5 วันที่ผ่านมา มีจำนวนคนเข้าร่วมกิจกรรมในบูธกว่า 4,800 รายโดยประมาณ ซึ่งนับจาก จำนวนประเมินของผู้เข้าชมงาน โดยเฉลี่ยวันละ 20,000 คนตลอด 5 วัน ประมาณ 100,000 คน หรือประมาณ 4.8% ของผู้เข้าร่วมชมงานทั้งหมด

โดยจำนวน 4,800 คนนี้ มีผู้สนใจเจรจาธุรกิจเฉลี่ย 82 ราย แยกประเภทได้ ดังนี้

  • จากลูกค้าทั้งหมด จำนวน        82       คน
  • ลูกค้าที่มีแนวโน้มผลิตสูง        43       คน
  • ลูกค้าสนใจข้อมูล OEM          21       คน
  • ไม่ใช่ลูกค้า OEM                    18       คน

จึงกล่าวได้ว่า ตลอดระยะเวลา  5  วัน บริษัทสามารถสร้างการรับรู้ให้แก่นักธุรกิจจำนวนมาก ถือเป็นการเปิดโอกาสใหม่ให้แก่ ผู้อยากสร้างแบรนด์  ทั้งรายเล็ก กลาง และใหญ่ และเราหวังว่าบรัษัทจะได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าเป็นอย่างดี และพร้อมพัฒนาแบรนด์ไปด้วยกัน