ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส ลดริ้วรอยแห่งวัย!!

อยากมี ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ขาวกระจ่างใส ไม่ต้องอาศัยแค่การทาโลชั่นเท่านั้น พบกับเครื่องดื่มเสริมอาหาร ที่ตอบรับทุกความต้องการของผู้หญิง ดื่มง่าย อร่อย อีกทั้งยังมีสรรพคุณมากมายที่จะช่วยให้เห็นผลได้เร็วขึ้น กับเครื่องดื่ม Sunclara Plus Mixed Berry Juice (ซันคลาร่าพลัส มิกซ์เบอรี่ จูซ)

ด้วยส่วนผสมจากคอลลาเจน และสารสกัดเข้มข้นจาก Mixed Berry กับประโยชน์เน้นๆในขวดเดียว ที่อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ ทั้งวิตามินเอ ซีและอีที่ช่วยบำรุงผิว และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน ซึ่งอยู่ในรูปลักษณะน้ำ สามารถดื่มได้ง่าย อร่อย และที่สำคัญเห็นผลได้เร็วกว่าการรับประทานแบบเป็นเม็ด เนื่องจากเมื่อดื่มเข้าไปแล้ว ตัวสรรพคุณต่างๆจะถูกดูดซึมได้ง่ายในทันที

ส่วนประกอบที่สำคัญของ  Sunclara Plus Mixed Berry Juice (ซันคลาร่าพลัส มิกซ์เบอรี่ จูซ)

L-Gluetathione  เป็นโปรตีนชนิดหนึ่งในร่างกายที่สำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระและยับยั้ง การสร้างเม็ดสีเมลานิน  ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกระ, ฝ้าและจุดด่างดำ  ดังนั้นการรับประทาน  L-Gluetathione จึงช่วยให้ผิวพรรณดูขาวขึ้นได้  และที่สำคัญ  L-Gluetathione  ยังช่วยในเรื่องของการขับสารพิษออกจากตับ  ทำให้ร่างกายทำงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น   และจาก การทดลองของคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัย โทโฮกุ ประเทศญี่ปุ่นพบว่า กลูต้าไธโอนยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นเอนไซม์ที่เปลี่ยนสารไทโรซีนให้เป็นเม็ดสีผิวดำหรือเมลานินได้

Glutathione ที่เราเลือกใช้ในผลิตภัณฑ์เป็นกลูต้าไธโอนในรูปแบบ  Oxidized Form  ซึ่งเป็นกลูต้าไธโอนที่มีความคล่องตัวสูงเมื่อโดนความร้อน  ทำให้  Glutathione Oxidized  คงสภาพสารสำคัญอยู่ได้เมื่อผ่านกระบวนการผลิตที่มีความร้อนสูง  เมื่อผู้บริโภคบริโภคเข้าไปทำให้ได้รับ  Glutathione ที่มีประสิทธิภาพ  รับประทานเข้าไปแล้วเห็นผลได้จริง

คอลลาเจน คือโปรตีนชนิดหนึ่งที่ทำหน้าที่เชื่อมต่อและประสานเนื้อเยื่อต่างๆของ ร่างกาย อาทิ ผิวหนัง กระดูก เอ็น กล้ามเนื้อ  คุณสมบัติเด่นของคอลลาเจนอีกอย่างคือ การช่วยทำให้ผิวมีความแข็งแรง   กระชับ  เรียบเนียน  สุขภาพดี   เรา เลือกใช้คอลลาเจน  HACP  คือ  Hydrolyzed Fish Collagen Tripeptide  เป็นคอลลาเจนจากปลาน้ำจืดตระกูล  Tilapia  ซึ่งนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น  โดยมีการทดสอบรับรองคุณภาพว่าประกอบด้วย  Collagen Tripeptide  ไม่ต่ำกว่า  15%  สามารถดูดซึมได้ดีที่ลำไส้เล็ก   ร่างกายสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง

Vitamin C 100% Thai RDI  วิตามินซีเป็นตัวสร้างคอลลาเจน  มีส่วนช่วยในการส่งเสริมสุขภาพของผิวพรรณ  สร้างเซลล์ผิวหนังใหม่ๆ ป้องกันการเกิดภาวะริ้วรอยแห่งวัย  ช่วยต้านการเกิดเม็ดสีเมลานิน  ช่วยเร่งกระบวนการรักษาแผล  ทำให้แผลสดและแผลไฟไหม้หายเร็วขึ้น  ลดคลอเรสเตอรอลในเลือดและสามารถช่วยคลายเครียดได้

Vitamin E 90% Thai RDI   วิตามินอีเป็นหนึ่งในวิตามินที่สำคัญที่ร่างกายจำเป็นต้องได้รับ  ลดความเสี่ยงการอุดตันของเส้นเลือด  ลดการอักเสบในร่างกาย  และยังมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ

Benefit Of Vitamin E  ช่วยปกป้องและต่อต้านอนุมูลอิสระ  ช่วยบำรุงผิวให้มีสุขภาพดี  ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย  ช่วยลดเลือนแผลเป็น ฝ้ากระ  ช่วยลดอาการวัยทองในสตรีสูงวัย  ช่วยบำรุงหลอดเลือดและรักษาสุขภาพหัวใจ

โคเอนไซม์ Q10  มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระ  ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย  ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ผิว

White Grape Juice concentrate  ประกอบด้วยสารอาหารหลายชนิด  อย่างเช่น วิตามิน A, C ,B1 ,B2  แล้วยังมีสารแอนตี้ออกซิเดนท์ที่ประกอบด้วย  คาเตชินและเทอร์ซอทิลบีน  มีส่วนช่วยในการยับยั้งการเจริญเติบโตของอนุมูลอิสระ  ทำให้ผิวพรรณดูเปล่งปลั่ง ขาวดูเป็นธรรมชาติ

Mixed Berry Juice Concentrate  อุดมด้วยวิตามินเอ ซีและอีที่ช่วยบำรุงผิว  และเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน

Fructose Syrup  เป็นสารให้ความหวานซึ่งเป็นสารธรรมชาติที่ให้มากกว่าความหวานมากกว่าน้ำตาลทราย 1.3 เท่า และให้แคลอรี่ต่ำ